Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Cô Hồng – dù ở tuổi 71 vẫn áp dụng cách thức giảm béo hiện đại để giảm cân. Với cô, việc tiêu trừ lượng mỡ tồn dư không đơn giản chỉ để đẹp mà còn để bảo toàn sức khỏe và tính mạng cho chính mình. Sau khi thực hiện liệu trình giãm mờ, cô giảm tới 11kg, thu gọn hơn 30cm số đo vòng bụng.

Bệnh chồng bệnh từ khi thừa cân

Từ ngày ngừng giảng dạy tại Trường Đại học Quốc gia Hà Nội, cô thấy sức khỏe của mình ngày một suy yếu. Những triệu chứng lạ bắt đầu xuất hiện như việc leo cầu thang của cô trở nên khó khăn, đầu gối, cổ tay đều sưng đau. Tiếp đó, cô thường xuyên mất ngủ, trong người lúc nào cũng bức bối, căng thẳng và bất an. Thăm khám tại bệnh viện, bác sĩ kết luận: Lượng mỡ thừa trong cơ thể cô vượt quá mức quy định. Cô đang mắc các chứng bệnh như: tiểu đường, mỡ máu, huyết áp cao và tràn dịch khớp khối.

Bụng mỡ “đổ xệ” trước khi giảm cân không chỉ khiến việc đi lại khó khăn mà còn khiến cô gặp nhiều rắc rối về sức khỏe.

Tự ví mình là “Sumo”, cô Hồng quan ngại sâu sắc về sức khỏe của mình.

Đỉnh điểm nhất là sau ca phẫu thuật ruột thừa, do thời gian nghỉ dưỡng kéo dài, cân nặng tăng vọt khiến cô bất lực hoàn toàn khi toàn vùng bụng tạo hình thành túi mỡ chảy xệ từ rốn trở xuống khiến cuộc sống của cô gặp nhiều khó khăn.

Lội ngược dòng nhờ đào thải thành công cả yến mỡ thừa 

Ngày thứ 2 sau khi thực hiện liệu trình vào chính xác phần cơ thể tích mỡ và đặc biệt là vùng bụng khổng lồ 120cm, cô bắt đầu thấy hiện tượng đào thải mỡ. Hàng ngày, khi đi vệ sinh, các váng mỡ màu đen đục rồi dần dần chuyển sang màu vàng nhờ được đảo thải tự nhiên qua hệ bài tiết. “Đào thải đến đâu, người nhẹ nhõm đến đó, thấy mình khỏe hơn và tinh thần cũng tốt lên rất nhiều” – cô Hồng chia sẻ.

Kết thúc hơn 1 tháng liệu trình giảm béo Max Thin Lipo, từ cân nặng 73.5kg, cô giảm hơn 11 kg – chỉ còn 62.3kg. Căn bệnh khớp gối hành hạ nhiều năm cùng rất nhiều bệnh lý khác được “giải phóng” ra khỏi cơ thể. Cô leo 5 tầng cầu thang và bế cháu rất dễ dàng. Kết thúc liệu trình, cô đưa cả con gái của mình đến giảm béo.

Được biết, Max Thin Lipo là công nghệ hiện đại nhất hiện nay có khả năng tiêu trừ mỡ thừa, hỗ trợ cải thiện tình trạng sức khỏe thành công trên 100% khách hàng cũng là công nghệ giảm béo độc quyền chỉ có tại Viện thẩm mỹ Korea.Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của đông đảo khách hàng, VTM Korea với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến và đội ngũ bác sĩ uy tín, giàu kinh nghiệm cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ an toàn, chất lượng.

Xuất hiện tại Hội thảo giảm béo quy tụ hàng ngàn khách hàng giảm béo thành công của VTM Korea, cô Hồng gây được sự chú ý đặc biệt vì câu chuyện giảm béo bảo vệ sức khỏe và tính mạng của mình.

 

Tag(s) : #viện thẩm mỹ korea
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: