Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Từng mặc cảm với biệt danh “khủng long mặt heo”, cuộc đời của chị Hà Xít hoàn toàn thay đổi sau khi giảm 16kg và 100cm ba vòng.

Trước đây, chị Nguyễn Hồng Hà (biệt danh Hà Xít) được mọi người gắn với combo “béo, thấp, cơ địa khó giảm, dễ lên cân”. Là một MC kiêm biên tập viên của một kênh truyền hình, thân hình phát tướng là một rào cản lớn đối với chị.

Cùng xem hành trình giảm mỡ của chị Hà Xít

Chị Hà Xít trước và sau khi giảm béo thành công
Chị Hà Xít trước và sau khi giảm béo thành công. Chị đã thực sự vượt qua được chính mình trong hành trình giản cân gian nan.

 Chị kể: “Tăng hơn 20kg sau sinh khiến mình chẳng khác nào “cục mỡ di động”. Sau khi quay lại nơi làm việc, mình bị từ chối việc lên hình. Tiếp đó, đi xin việc ở đâu cũng không được nhận với lý do: Không đủ điều kiện về ngoại hình”. 

Chị tâm sự thêm, mỗi lần ra đường, dù đã cố mặc đồ rộng nhưng chị vẫn cảm thấy tự ti. Bất cứ ai chỉ cần nhắc đến từ “béo”, “mỡ” là chị có cảm giác như đang nói mình, vô cùng xấu hổ. Dần dà, chị không muốn gặp ai, đi làm cũng hạn chế gặp khách hàng, về đến nhà thì cũng tránh gần gũi chồng. Đỉnh điểm là hôm chị bị mọi người gọi là “khủng long mặt heo”, chị tủi thân quá ngồi góc phòng khóc cả buổi.

Chị Hà thời kỳ cân nặng quá khổ. chị bị mọi người gắn với combo béo, thấp, cơ địa khó giảm, dễ lên cân
Chị Hà thời kỳ cân nặng “quá khổ”. Lúc này, chị bị mọi người gắn với combo “béo, thấp, cơ địa khó giảm, dễ lên cân”.

Khi còn mang thân hình trước kia, chị đã mất đi rất nhiều thứ: cơ hội công việc, niềm vui, gia đình. Có lần đánh giá năng lực ở công ty, bảng điểm trả về, chị là một trong những người có điểm cao nhất toàn nhóm. Sau 1 tuần, chị nhận được mail công ty cho nghỉ việc với lý do: “Năng lực không phải là tất cả. Với tôi, ngoại hình mới quan trọng”. Chị bị công kích, nhận nhiều tin nhắn miệt thị về vẻ bề ngoài.

Thời kỳ cân nặng không kiểm soát nổi, chị bị người phụ nữ thích chồng mình công kích miệt thị về ngoại hình
Thời kỳ cân nặng không kiểm soát nổi, chị bị người phụ nữ thích chồng mình công kích, miệt thị về ngoại hình.

Ai mách phương pháp giảm cân nào chị cũng thử. Chị ăn kiêng, tập luyện và liều mình uống tất cả các sản phẩm giảm béo cũng không giảm được lạng nào. Khi đi mua quần áo mới, nhìn thấy chị, nhân viên cửa hàng có ý không muốn tư vấn. Chị Hà hỏi size thì họ ngao ngán lắc đầu:“Không có size của chị đâu!”.

Cô biên tập viên của một đài truyên hình có tiếng và có 1 gia đình hạnh phúc ngày nào đã có một thời gian dài lao đao với cân nặng không kiểm soát được.

Biết Viện thẩm mỹ Korea kết hợp cùng Bệnh viện Sejin Hàn Quốc tổ chức Hội thảo giảm béo Hàn Quốc và dành tặng 3 suất giảm béo Max Thin Lipo toàn thân miễn phí cho 3 khách hàng có câu chuyện gây xúc động, chị đã mạnh dạn đăng ký tham gia.

 

Hà Xít trước và sau khi tham gia chiến dịch thoát béo
Hà Xít trước và sau khi tham gia chiến dịch thoát béo

Chia sẻ đầy xúc động của chị Hà Xít trong Hội thảo giảm béo của VTM Korea

Được lựa chọn, chị chính thức bước vào liệu trình giảm béo kéo dài 60 phút. Chị chia sẻ: “Ban đầu cũng khá lo sợ, nhưng khi thực hiện lại vô cùng nhẹ nhàng và êm ái. Mình rất tin tưởng vào kết quả sau khi giảm béo”.

Nói về quá trình đào thải của mình, chị Hà chia sẻ: “Mình đào thải chậm hơn so với mọi người. Khoảng 15-16 ngày sau khi làm liệu trình, mình mới bắt đầu đào thải. Mỡ ra nhiều và rất đen. Đến giờ, thi thoảng ăn nhiều chất đạm thì đi vệ sinh vẫn tiếp tục đào thải”.

Sau khi trút bỏ được mỡ thừa, sắc vóc chị Hà đã thay đổi đáng kể.
Sau khi trút bỏ được mỡ thừa, sắc vóc chị Hà đã thay đổi đáng kể.

Nhờ Max Thin Lipo, chị Hà không chỉ giảm được 16kg và 100cm ba vòng mà sức khỏe cũng được cải thiện.

“Khi bước vào liệu trình, mình không hề mệt và càng ngày tinh thần ngày càng tốt. Trước đây, chu kỳ không đều, 2-3 tháng mới có, thậm chí 4-5 tháng. Khi bắt đầu liệu trình thấy kinh nguyệt đều đặn, chu kỳ 25-30 ngày. Da dẻ căng, không có dấu hiệu chảy xệ hay nhăn nheo, thậm chí thấy da khỏe hơn. Trước hay bị dị ứng nhưng giờ không còn nữa”, chị chia sẻ.

Cận cảnh gương mặt của chị Hà Xít sau khi giảm được 16kg. Chị trẻ trung, xinh đẹp và da dẻ hồng hào hơn rất nhiều.
Cận cảnh gương mặt của chị Hà Xít sau khi giảm được 16kg. Chị trẻ trung, xinh đẹp và da dẻ hồng hào hơn rất nhiều.

Bây giờ chị đã có lại được tất cả những thứ đấy, được chồng yêu thương hơn, quan tâm hơn, vị trí công việc cũng xứng đang với năng lực của chị. Với thân hình hiện tại của chị đã khiến tất cả mọi người bất ngờ. Chính người trước đây nói “vừa sinh xong mà lại bầu nữa à” cũng ngạc nhiên không nhận ra.

Đặc biệt, bố chồng chị đi đâu cũng khoe: “Ui Hà dạo này xinh lắm, nhìn không nhận ra luôn. Nó gầy đi mười mấy cân mà.

Bây giờ, chị có thể mặc vừa quần size 26, áo size XS – những món đồ trước đây chỉ là ao ước.

Cuộc sống của chị thay đổi tích cực từ khi giảm được cân.
Cuộc sống của chị thay đổi tích cực từ khi giảm được cân.

“Đến giờ phút này, mình vẫn cảm thấy rất hạnh phúc. Quyết định đúng đắn nhất của mình là tham gia Chiến dịch thoát béo mùa 2 của VTM Korea. Ban đầu nghĩ cũng đăng ký làm thử, được thì được chứ không nghĩ cơ thể mình giảm được. Chỉ chưa đầy 1 tháng, mình giảm 100cm 3 vòng và 16kg. Các bạn có thể thấy chiếc váy vốn mặc lòi ra 3 ngấn mỡ giờ thành váy xuông rộng thênh thang rồi” – chị cười.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: