Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Thẩm mỹ viện Korea là một trong những bệnh viện thẩm mỹ được chuyển giao công nghệ của Hàn Quốc và phát triển trên toàn châu Á. Tiên phong trong công nghệ giảm béo Max Thin Lipo đạt chuẩn quốc tế, Viện thẩm mỹ Korea được rất nhiều Sao hạng A tin tưởng và đồng hành.

1. Giới thiệu về viện thẩm mỹ Korea

Với nội thất sang trọng và công nghệ hiện đại đạt các tiêu chuẩn Hoa Kỳ, Spa Korea là một trong nhưng đơn vị hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Với tiềm lực được đầu tư với chính phủ Hoa Kỳ và Hàn Quốc, được chính phủ Hàn Quốc bảo trợ giúp Korea vươn mình phát triền rộng khắp châu Á.

Tại Việt Nam, Korea rất được các chị em tin tưởng đặc biệt hơn nữa khi ngày càng nhiều sao hạng A lui tới trải nghiệm. trải qua thời gian, vị thế và thành công của thẩm mỹ viên Koea có được đều đi lên từ chính tôn chỉ và niềm tin, dựa vào mức độ hài lòng của khách hàng sau mỗi trải nghiệm và kết quả đạt được.

1.1. Các chi nhánh của Korea Spa

Đến thời điểm hiện tại, Viện thẩm mỹ Korea phục vụ khách hàng tại 2 chi nhánh tại Hà Nội và thành phố Hồ CHí Minh, với địa chị cụ thể sau:

  • Korea Hà Nội:   Số 100, Triệu Việt Vương, quận. Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Korea HCM:      Số 1, Trần Nhật Duật, Phường Tân Định, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Sau quá trình phát triển và đạt những thành công vượt bậc, thì hiện nay có rất nhiều thẩm mỹ viện mọc lên lấy cùng tên hoặc gần giống, hòng giả mạo tạo sự nhầm lẫn. Chưa kể, có những spa làm việc thiếu chuyên nghiệp lừa đảo khách hàng hòng chiếm đoạt tiền, nguy hiểm hơn là khi họ cung cấp dịch vụ thiếu chất lượng. điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới thương hiệu mà Korea gây dựng, đi ngược với tôn chỉ phát triển của viện thẩm mỹ.

Xin khẳng định, Ngoài 2 chi nhánh duy nhất tại Hà Nội và tp Hồ Chí Minh thì các chi nhánh khác là hoàn toàn bịa đặt viện thẩm mỹ Korea hoặc sử dụng các chiêu trò bẩn hòng lừa đảo khách hàng.

1.2. Đội ngũ chuyên gia

Viện thẩm mỹ Korea có trên 100 bác sĩ, chuyên gia có trình độ chuyên môn xuất sắc, được đào tạo chuyên nghiệp, thường xuyên được cử đi Hàn Quốc học để nâng cao chuyên môn. Trong quá trình làm việc, luôn có đội ngũ chuyên gia nước ngoài kiểm tra theo dõi trong suốt quá trình thẩm mỹ.

Với việc, Mỗi bác sĩ sẽ chuyên sâu trong 1 khoa chuyên biệt, điều này giúp cho các bác sĩ hiểu rõ nhất về nhu cầu thẩm mỹ riêng biệt của mỗi khách hàng. Tất cả các bác sĩ Korea đều được cấp chứng chỉ hành nghề từ Bộ Y Tế Việt Nam và thành viên chính thức của hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc tại Việt Nam.

1.3. Nội thất và công nghệ tại Korea

Về công nghệ: Viện thẩm mỹ Korea đưa vào ứng dụng công nghệ hiện đại bậc nhất đạt các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Hoa Kỳ. sử dụng các sản phẩm có tinh chất được bào chế có nguồn gốc từ tự nhiên, đạt tiêu chuẩn Y Tế trên thế giới.

Với tiêu chí hạn chế tối đa sự xâm lấn vào cơ thể con người, đảm bảo an toàn, khoa học và mang đến hiệu quả tốt nhất. khách hàng sẽ hạn chế đau đớn và các biến chứng sau trải nghiệm cũng như rút ngắn thời gian điều trị và phục hồi.

2. Các dịch vụ của viện thẩm mỹ Korea

Hàn Quốc là kinh đô điện ảnh châu Á, đi kèm với đó là nhu cầu làm đẹp luôn là tiêu chí hàng đâu. Nên các viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc luôn phải cạnh tranh nhau khốc liết. Vậy nên luôn phát phát triển công nghệ và trình độ chuyên môn thì mới có thể tồn tại.

Korea là viện thẩm mỹ được đầu tư bởi Hoa Kỳ và Hàn Quốc, Được chuyển giao công nghệ và bảo trợ bởi chính phủ Hàn Quốc. Tại viện thẩm mỹ Korea cung cấp hầu hết các dịch vụ làm đẹp đạt chuẩn quốc tế.

Sự đa dạng các dịch vụ thẩm mỹ nhưng luôn chuyên sâu và tâm huyết vào mỗi dịch vụ cụ thể từ đội ngũ bác sĩ đến công nghệ, kĩ thuật thực hiện và quy trình chuẩn hóa là lý do Viện thẩm mỹ Korea trở thành “Top of mind” đối với mỗi tín đồ thẩm mỹ.

Danh sách các dịch vụ tại Korea Spa:

+ Giảm cân, Giảm Béo - CN Max Thin Lipo

+ Triệt lông và thư giãn

  • Triệt lông New Laser thế hệ mới
  • Massage Thụy Điển

+ Điều trịn vĩnh viễn rạn da

  • Siêu phẩm trị rạn Mixel Extra

+ Làm trắng da toàn thân

  • Tắm trắng Hi - Shine 3D
  • Tắm trắng thảo dược White Silk
  • Thay da sinh học

+ Trị liệu mặt công nghệ cao

  • Siêu cấy Meso White
  • Bắn trắng da Laser Doctor
  • Siêu cấy phấn Meso BB Cover
  • Siêu cấy Collagen tế bào tươi
  • Nâng cơ - Xóa nhăn Ultraformer III

3. Săn khuyễn mãi của Korea Spa

Trong thời gian gần đây, Viện Thẩm Mỹ Korea thường tung ra các chương trình khuyễn mãi lớn lên đến 70%, đi kèm với đó là các phần quà hoặc dịch vụ kèm theo. Để trải nghiệm dịch vụ tại Korea với giá ưu đãi, xin gợi ý một số cách như sau:

+ Thẩm mỹ vào những dịp lễ, tết vì đa số những chương trình khuyến mãi lớn đều rơi vào những dịp đặc biệt này: Sinh nhật, Tết Dương, Tết Âm lịch, Ngày Quốc khánh, ngày quốc tế phụ nữ 8/3, ngày phụ nữ Việt nam 20/10,…

+ Tham gia các hội thảo về thẩm mỹ được tổ chức bởi Thẩm mỹ viện Korea để nhận được voucher giảm giá.

+ Theo dõi và trả lời câu hỏi trên Livestream, chơi minigame trên Fanpage viện Thẩm mỹ Korea

4. Thẩm mỹ viện Korea có tốt không?

Chị Thùy Dương - Giảm 10kg

Lúc mang bầu, chị chỉ tăng 10kg. Xác định nuôi con bằng sữa mẹ, chị chẳng nghĩ gì nhiều ngoài việc làm sao để giữ sữa cho con. Chị ăn uống thả phanh và tăng cân không kiểm soát. Phần cân nặng tập trung vào bụng và lưng, vết rạn xuất hiện khắp cơ thể.

Sau 5 ngày thực hiện liệu trình, đào thải mỡ đã diễn ra. Lúc đầu mỡ đào khá ít, 2 hôm sau thì thấy mỡ ra sánh bồn cầu, màu vàng cam, có mùi tanh. Sau khi đào thải 1 tuần chị giảm được 3kg, thấy vòng bụng cũng nhỏ hơn. Hai tuần tiếp chị đào thải tiếp, lúc nhiều lúc ít. Khoảng 1 tháng, chị giảm được 9kg và 45cm số đo 3 vòng.

Chị Mai: 35 tuổi, nhân viên kế toán.

Chị bảo, 16 năm chưa một lần mặc được chiếc áo dài, quần áo đi mua lúc nào cũng phải chọn size to nhất để vừa với cái bụng nhưng phần trên và dưới thì chẳng hợp với mình. Mỗi sáng đi làm, chị mất rất nhiều thời gian để chọn được bộ đồ có thể che đi khuyết điểm cơ thể.

Chia sẻ về quá trình đào thải chị cho biết: “Mình bắt đầu đào thải sau 2 ngày làm liệu trình. Mỡ đào thải 2-3 lần mỗi ngày, có màu đen kịt, lênh láng đến mức lần nào mình cũng phải dùng thêm chất tẩy rửa mới cọ sạch được bồn cầu.”

Chị viết nhật ký hàng ngày, tự mình theo dõi và cảm nhận bản thân thay đổi trong suốt thời gian thực hiện hành trình lột xác. Chị chia sẻ: “Giờ đọc lại những dòng nhật ký ấy, cảm xúc của chị đan xen lẫn lộn, chị hạnh phúc vì cuối cùng chị cũng có đủ mạnh mẽ để thực sự sống cho bản thân”.

Làm đẹp là việc trọng đại, không thể cứ "chọn đại" là được mà cần phải lựa chọn dựa trên nhiều tiêu chí khắt khe, vì đây là quá trình lâu dài rất dễ để lại các biến chứng khó chữ. Hãy lựa chọn và trải nghiệm khi chắc chắn đáp ứng được các nhu cầu của bạn.

Với mỗi đánh giá về mức độ hài lòng của khách hàng, là tiêu chí hàng đầu để Korea nỗ lực phát triển hoàn thiện. mang nụ cười mãn nguyện đến với khách hàng mỗi khi đến trải nghiệm tại Viện thẩm mỹ Korea.

Mỗi người sinh ra đều không thể hoàn hảo ngay được, Hãy để Viện thẩm mỹ Korea giúp bạn hoàn thiện sắc đẹp bản thân bằng phương pháp tự nhiên nhất, mang vẻ đẹp hoàn thiện cho phụ nữ Việt.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: